7.14.2019

അടിമകളായ പെൺകുട്ടികളെ ബലാത്സംഗം ചെയ്യാൻ ഇസ്ലാം മുസ്ലീം പുരുഷന്മാരെ അനുവദിക്കുന്നുണ്ടോ?  (Part- 2)





ഇനി വിമർശകരുടെ ആരോപണങ്ങളിലേക്കും തെളിവുകളിലേക്കും കടക്കാം :


Allegation - 1
അടിമ പെൺകുട്ടികൾ തങ്ങളുടെ കുടുംബാംഗങ്ങളെ കൊന്ന മുസ്ലീം തടവുകാരുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ മനപൂർവ്വം സമ്മതിക്കുകയും ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടുകയും ചെയ്യുമെന്ന് എങ്ങനെ കരുതാനാകും?

ഇതിനു ഉദാഹരണമെന്ന വണ്ണം വിമർശകർ സാധാരണയായി ബനീ മുസ്തലിഖ് യുദ്ധത്തിൽ നടന്ന പ്രത്യേക സംഭവം ചൂണ്ടികാണിക്കാറുമുണ്ട് :
അത്‌ താഴെ പറയുന്ന സംഭവം ആണ് :
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////
അബൂസഈദ്‌ (റ) പറയുന്നു:
“ഞങ്ങള്‍ ബനു മുസ്തലഖ് യുദ്ധത്തില്‍ തിരുമേനി(സ)യോടൊപ്പം പോയി. കുറേ അറബി സ്ത്രീകളെ ബന്ധനസ്ഥരാക്കി. ഞങ്ങള്‍ക്ക്‌ സ്ത്രീകളുമായി സഹവസിക്കാന്‍ ആഗ്രഹം തോന്നി. സ്ത്രീകളുമായി സഹവസിക്കാതിരിക്കുന്നത് ഞങ്ങള്‍ക്കസഹ്യമായിത്തീര്‍ന്നു. “അസ്ല്‍” ചെയ്യാനാണ് ഞങ്ങളാഗ്രഹിച്ചത്. അതനുസരിച്ച് പ്രവര്‍ത്തിക്കാനുദ്ദേശിച്ചു. തിരുമേനിയാകട്ടെ ഞങ്ങളുടെ മുമ്പില്‍ ഉണ്ട് താനും. തിരുമേനിയോട് ചോദിക്കും മുമ്പാണ് ഞങ്ങള്‍ ആ തീരുമാനമെടുത്തത്. അവസാനം അതിനെപ്പറ്റി തിരുമേനിയോട് ഞങ്ങള്‍ ചോദിച്ചു. തിരുമേനി അരുളി: “നിങ്ങളത് ചെയ്യാതിരുന്നാല്‍ എന്താണ് ദോഷം? ലോകാവസാനം വരേയ്ക്കും ഉടലെടുക്കുവാന്‍ പോകുന്ന ഒരു ജീവിയെങ്കിലും ഉടലെടുക്കാതെ പോവുകയില്ല തന്നെ.” (സഹീഹുല്‍ ബുഖാരി, അദ്ധ്യായം 63, ഹദീസ്‌ നമ്പര്‍ 1590, പേജ് 776)
/////////////////////////////////////
//////////////////////////////////////////

ഇതിൽ നിന്നും വിമർശകർ താഴെ പറയുന്ന ആരോപണങ്ങൾ ഉന്നയിക്കുന്നു :

  1. ഇസ്ലാമിക പാരമ്പര്യങ്ങൾ കാണിക്കുന്നത് മുസ്ലീങ്ങൾ അടിമകളായ പെൺകുട്ടികളുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിലേർപ്പെട്ടിരുന്നു എന്നാണ് - 
  2. തങ്ങളുടെ സബ്ജെക്റ്റീവ് ലോജിക് അനുസരിച്ച്, അടിമ പെൺകുട്ടികൾ അവരുടെ ഗോത്രത്തിൽ നിന്നുള്ള അംഗങ്ങളെ കൊന്ന ജേതാക്കളുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ സമ്മതിക്കുമെന്നത് അചിന്തനീയമാണ്. 
  3. ഇതിൽ നിന്നും കിട്ടുന്ന കൺക്ലൂഷൻ : മുസ്ലീങ്ങൾ തങ്ങളുടെ അടിമ പെൺകുട്ടികളെ ബലാത്സംഗം ചെയ്യുകയായിരുന്നു എന്നാണ്. 

സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഇവർക്ക് ഇസ്ലാമിക പാരമ്പര്യം മാത്രമല്ല ലോകചരിത്രം കൂടി പഠിപ്പിച്ചു കൊടുക്കേണ്ട ഗതികേടിൽ ആണ് നമ്മൾ. കാരണം വിമർശകർ ചരിത്രത്തെക്കുറിച്ച് അജ്ഞരാണ്.
ചരിത്രം പരിശോധിച്ചാൽ അടിമ പെൺകുട്ടികൾ തങ്ങളുടെ ജേതാക്കളുമായി (Captor) ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ മുൻകാലങ്ങളിൽ സമ്മതിച്ചിരുന്നു എന്ന് കാണാം.



അമേരിക്കൻ മെത്തോഡിസ്റ്റ് ഇപ്പിസ്കപ്ൽ തിയോളജിയനും എജ്യൂക്കേഷനിലിസ്റ്റും ആയിരുന്ന John McClintock എഴുതുന്നു :
യുദ്ധത്തിൽ പിതാവിനെയും ഭർത്താവിനെയും അനുഗമിക്കുന്ന സ്ത്രീകൾ, വിവാഹനിശ്ചയത്തിന് മുമ്പുള്ള ഏറ്റവും മികച്ച വസ്ത്രങ്ങളും ആഭരണങ്ങളും ധരിച്ചിരുന്നു, തോൽവി നേരിട്ടാൽ ബന്ദികളാക്കിയവരുടെ കണ്ണിൽ പ്രീതി ലഭിക്കുമെന്ന പ്രതീക്ഷയിലാണ് ഇത് ചെയ്തിരുന്നത്.
[ജോൺ മക്ക്ലിൻറ്റൊക്ക്, ജെയിംസ് സ്ട്രോങ്ങ്‌, സൈക്ലോപീഡിയ ഓഫ് ബൈബിൾ, തിയോളജിക്കൽ ആൻഡ് എക്ളെസ്യാസ്റ്റിക്കൽ ലിറ്ററേച്ചർ, പേജ് 782]



Wayne State യൂണിവേഴ്സിറ്റിയിൽ ഡിപ്പാർട്മെന്റ് ഓഫ് ഹിസ്റ്ററി വിഭാഗത്തിലെ Matthew B. Schwartz എഴുതുന്നു :
യുദ്ധത്തിൽ പിടിക്കപ്പെട്ട സ്ത്രീകളോട് പെരുമാറുന്നതിന് ആവർത്തനപുസ്തകം അതിന്റേതായ നിയമങ്ങൾ നിർദ്ദേശിക്കുന്നു [ആവ. 21: 10-14]. സൈനികരുടെ വസ്ത്രം അലക്കുന്നതിനും രോഗികളെയും മുറിവേറ്റവരെയും
പരിചരിക്കുന്നതിനും വേശ്യകളായി സേവിക്കുന്നതിനും സ്ത്രീകൾ എല്ലായ്പ്പോഴും സൈന്യത്തെ പിന്തുടരുന്നു.
യുദ്ധത്തിൽ വിജയിച്ച സൈനികരെ ആകർഷിക്കുന്ന തരത്തിൽ അവർ പലപ്പോഴും വസ്ത്രം ധരിക്കുമായിരുന്നു. സ്ത്രീ ബന്ദികളോട് എങ്ങനെ പെരുമാറണം എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള നിയമങ്ങളിൽ യുദ്ധസാഹചര്യത്തിന്റെ യാഥാർത്ഥ്യങ്ങളെ ബൈബിൾ തിരിച്ചറിയുന്നുണ്ടെങ്കിലും ചില വിശദാംശങ്ങളിൽ വ്യാഖ്യാതാക്കൾ വിയോജിക്കുന്നു.വേദപുസ്തകത്തിൽ ഇസ്രായേലികൾ ദൈവ ദൂതനുമായി യുദ്ധത്തിനു പോയിരുന്നു. എന്നിട്ടും, രക്തത്തിൻറെയും അക്രമത്തിൻറെയും വേലിയേറ്റത്തിൽ‌ അയാൾ‌ പിടിക്കപ്പെടാം. പാശ്ചാത്യരുടെ മനസ്സ്, വീര്യത്തെ സൈനികമോ കായികമോ ആയ ലൈംഗിക വിജയവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുന്നു.സുന്ദരികളായ പെൺകുട്ടികൾ,വിജയിയായ നായകനെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയായിരിക്കും. തോൽക്കുന്ന സൈനികകർക്ക് ഒപ്പമായിരിക്കില്ല.
വിജയിയായ നായകൻ സ്ത്രീകളെ "ആകർഷിക്കുന്നു".
യുദ്ധത്തിന്റെ കാര്യത്തിൽ ഇത് തീർത്തും ശരിയാണ്:
[ മാത്യു ബി. സ്ച്വാർട്ട്സ്, കാൽമാൻ ജെ. കാപ്ലൻ, ദെ ഫ്രൂട്ട് ഓഫ് ഹേർ ഹാൻഡ്‌സ്: ദെ സൈക്കോളജി ഓഫ് ബിബ്ലിക്കൽ വുമൺ, പേജ് 146-47]



അപ്പോൾ മുസ്ലിമേതര (Non muslim) എഴുത്തുകാരിൽ നിന്ന് തന്നെ
അടിമകളായ പെൺകുട്ടികൾ ജേതാക്കളുമായി (Captor) ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ സമ്മതിക്കുമെന്ന് കാണുന്നുണ്ട്. അതിനാൽ, 21-ാം നൂറ്റാണ്ടിലെ നമ്മുടെ മനോനില മാറ്റി വെച്ച് ചരിത്രത്തെ വസ്തുനിഷ്ഠമായി നോക്കിയാൽ, യുദ്ധത്തിൽ ബന്ദികളായ അടിമ പെൺകുട്ടികൾ ജേതാക്കളുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ സമ്മതിച്ചു എന്ന് പറയുന്നതിൽ യാതൊരു അപാകതയുമില്ല.

മേൽപ്പറഞ്ഞ എഴുത്തുകാർ ഇസ്രായേൽ കാലഘട്ടത്തെക്കുറിച്ചാണ് സംസാരിക്കുന്നതെന്ന് ഒരാൾ പറഞ്ഞേക്കാം. എന്നിരുന്നാലും, യഥാർത്ഥത്തിൽ അതൊരു നല്ല പ്രതികരണമല്ല. അടിമ പെൺകുട്ടികൾ സ്വമേധയാ തടവുകാരുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാനുള്ള സാധ്യത (Possibilty) അസംബന്ധമല്ല എന്നതാണ് നാം പറയാൻ ശ്രമിക്കുന്നത്. അതിനാൽ, മുസ്‌ലിം ജേതാക്കളുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ അടിമ പെൺകുട്ടികൾ സമ്മതിച്ചില്ല എന്നതിന് തെളിവ് നൽകേണ്ടതുണ്ട്.


അത്‌ പോലെ, എല്ലാ അടിമ പെൺകുട്ടികൾക്കും ഈ രീതിയിൽ തോന്നുന്നില്ലെന്നും ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ ആഗ്രഹിക്കാത്ത ചിലരുണ്ടാകണമെന്നും വിമർശകർ പറയുകയാണ് എങ്കിൽ, നമ്മൾ അതിനോട് യോജിക്കുന്നു.

അങ്ങനെ ചില കേസുകൾ ഉണ്ടാവാം. പക്ഷെ അവിടെയും
മുസ്ലീങ്ങൾ തങ്ങളുടെ അടിമ പെൺകുട്ടികളെ ബലാത്സംഗം ചെയ്തുവെന്ന് എങ്ങനെ തെളിയിക്കും?
ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ തയ്യാറാകാത്ത അടിമ പെൺകുട്ടിയെ മുസ്ലിങ്ങൾ യഥാർത്ഥത്തിൽ ബലാത്സംഗം ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ എന്ന് നിങ്ങൾക്ക് എങ്ങനെ അറിയാം?

താഴെ പറയുന്നവ എന്ത് കൊണ്ട് സാധ്യമല്ല?
അവൻ അവളുടെ താല്പര്യമില്ലായ്മ കണ്ട ശേഷം അവളെ മറ്റൊരു വ്യക്തിക്ക് കുറഞ്ഞ വിലയ്ക്ക് വിൽക്കുമായിരുന്നു. അല്ലെങ്കിൽ അവൻ അവളുടെ സമ്മതത്തിനായി കാത്തിരിക്കുമായിരുന്നു, കാരണം അപ്പോഴേക്കും അവൻ അവളോട് വളരെ മാന്യമായി പെരുമാറുകയും ഇസ്ലാം സത്യമാണെന്നും യുദ്ധം ആരംഭിക്കുന്നത് അവളുടെ ഗോത്രത്തിന്റെ തെറ്റാണെന്നും അവളെ ബോധ്യപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുമായിരുന്നു.
അതെ ഇവ സാധ്യമാണ്.


ഇതൊന്നും സംഭവിച്ചില്ലെന്ന് വിമർശകർക്ക് എങ്ങനെ അറിയാം? മുസ്ലീങ്ങൾ അടിമ പെൺകുട്ടികളെ ബലാത്സംഗം ചെയ്തു എന്നതിന് മാത്രം ഇവരുടെ തെളിവ് എന്താണ്?

നിങ്ങൾ ഉദ്ധരിക്കുന്ന വിവരണങ്ങളിൽ നിന്ന് താഴെ പറയുന്ന ചോദ്യങ്ങൾക്ക് മറുപടി തരാൻ കഴിയുമോ?

[1]
അടിമകളായ പെൺകുട്ടികളുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ എത്ര മുസ്ലിം തടവുകാർ തീരുമാനിച്ചു? - 

[2]
എത്ര സ്ത്രീകൾ യഥാർത്ഥത്തിൽ അവരുടെ മുസ്ലിം ക്യാപ്റ്റേഴ്സുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെട്ടു? 

[3]
ഏറ്റവും പ്രധാനമായി, ഏതെങ്കിലും അടിമ പെൺകുട്ടികളെ ബലാത്സംഗം ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ എന്ന്?

ഇനി മുസ്ലിങ്ങൾ അവരെ ബലാത്സംഗം ചെയ്തുവെന്ന് വിമർശകർക്ക് തെളിയിക്കാൻ പറ്റി എന്ന് കരുതുക :

എങ്കിൽ ഇത് പ്രവാചകൻ അംഗീകരിച്ചു എന്നതിന് എന്താണ് നിങ്ങളുടെ തെളിവ്?
അന്ന് മുസ്‌ലിംകൾ അക്രമം ചെയ്യുകയും പ്രവാചകനോട് അനുസരണക്കേട് കാണിക്കുകയും ഒക്കെ ചെയ്തിരിക്കാം. എന്നാൽ അത്തരം പെരുമാറ്റത്തിന് പ്രവാചകൻ അവർക്ക് അംഗീകാരം നൽകുന്നതായി അപ്പ്രൂവൽ കൊടുത്തതായി വിമർശകർ എവിടെ നിന്ന് എടുത്തു തെളിയിക്കും? എന്ത് തെളിവ് ആണ് നിങ്ങളുടെ കയ്യിൽ ഉള്ളത്?
തെളിയിക്കാൻ കഴിയില്ല, ഞങ്ങൾ വെല്ലുവിളിക്കുന്നു.



Allegation: 2
വിമർശകർ കൊണ്ട് വരുന്ന മറ്റൊരു വിവരണം ഇതാണ്:

////////////////////////////////////////
////////////////////////////////////////
അബു സഈദ് അൽ ഖുദ്രി പറഞ്ഞു: ഹുനൈൻ യുദ്ധസമയത്ത് അല്ലാഹുവിന്റെ അപ്പോസ്തലൻ അവ്താസിലേക്ക് ഒരു സൈനിക പര്യടകരെ അയച്ചു.
അവർ ശത്രുവിനെ കണ്ടുമുട്ടി അവരുമായി യുദ്ധം ചെയ്തു. അവർ അവരെ പരാജയപ്പെടുത്തി ബന്ദികളാക്കി. അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂലിൻറെ ചില സ്വഹാബികൾ അവിശ്വാസികളായ ഭർത്താക്കന്മാരുടെ സാന്നിധ്യത്തിൽ
സ്ത്രീ ബന്ദികളുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ വിമുഖത കാണിച്ചു. അതിനാൽ, അത്യുന്നതനായ അല്ലാഹു ഖുർആൻ വാക്യം ഇറക്കി,
(മറ്റുള്ളവരുടെ)വിവാഹബന്ധത്തിലിരിക്കുന്ന സ്ത്രീകളും (നിങ്ങള്‍ക്ക് നിഷിദ്ധമാക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.) നിങ്ങളുടെ കൈകള്‍ ഉടമപ്പെടുത്തിയവര്‍ (അടിമസ്ത്രീകള്‍) ഒഴികെ. (4:24).
അതായത്, കാത്തിരിപ്പ് കാലാവധി പൂർത്തിയാകുമ്പോൾ അവർ അവർക്ക് നിയമവിധേയമാണ്.
{സുനന് അബൂദാവൂവൂദ് വാല്യം 2, നമ്പർ 2150)
////////////////////////////////////////
////////////////////////////////////////


ഇതിൽ നിന്ന് ഒരു അടിമ പെൺകുട്ടിയും ഭർത്താവിന്റെ സാന്നിധ്യത്തിൽ ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ സമ്മതിക്കില്ലെന്ന് വിമർശകർ വാദിക്കുന്നു.

യഥാർത്ഥത്തിൽ , ഇത് ഹദീസിന്റെ പൂർണ്ണമായും തെറ്റായ വിവർത്തനമാണ്. "സാന്നിധ്യത്തിൽ" എന്ന വാക്കുകൾ അറബിക്കിൽ മൂല-പാഠത്തിൽ (Text) എവിടെയും കാണാനാകില്ല.
അറബിക് കാണുക :

‏حدثنا ‏ ‏عبيد الله بن عمر بن ميسرة ‏ ‏حدثنا ‏ ‏يزيد بن زريع ‏ ‏حدثنا ‏ ‏سعيد ‏ ‏عن ‏ ‏قتادة ‏ ‏عن ‏ ‏صالح أبي الخليل ‏ ‏عن ‏ ‏أبي علقمة الهاشمي ‏ ‏عن ‏ ‏أبي سعيد الخدري ‏
‏أن رسول الله ‏ ‏صلى الله عليه وسلم ‏ ‏بعث يوم ‏ ‏حنين ‏ ‏بعثا ‏ ‏إلى ‏ ‏أوطاس ‏ ‏فلقوا عدوهم فقاتلوهم فظهروا عليهم وأصابوا لهم ‏ ‏سبايا ‏ ‏فكأن أناسا من ‏ ‏أصحاب رسول الله ‏ ‏صلى الله عليه وسلم ‏ ‏تحرجوا من ‏ ‏غشيانهن ‏ ‏من أجل أزواجهن من المشركين فأنزل الله تعالى في ذلك ‏
‏والمحصنات ‏ ‏من النساء إلا ما ملكت أيمانكم ‏
‏أي فهن لهم حلال إذا انقضت عدته


അറബി വായിക്കാൻ അറിയില്ലെങ്കിൽ, വായിക്കാൻ അറിയുന്ന ആരെയെങ്കിലും കൊണ്ടുവന്ന് ഈ ഹദീസിൽ "സാന്നിധ്യത്തിൽ" എന്ന വാക്കുകൾ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കാവുന്നതാണ്. കഴിയുമോ? കഴിയില്ല. മാത്രമല്ല
ഇതേ ഹദീസ് സഹീഹ് മുസ്ലീമിൽ വരുന്നുണ്ട്. അവിടെ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന വിവർത്തനം കൂടുതൽ കൃത്യമാണെന്നാണ് മനസ്സിൽ ആകുന്നത്. കാണുക :

അബൂസഈദിൽ ഖുധ്രിയിൽ നിന്ന് നിവേദനം :
ഹുനൈൻ യുദ്ധത്തിൽ അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂൽ ഔതാസിലേക്ക് ഒരു സൈന്യത്തെ അയയ്ക്കുകയും ശത്രുവിനെ നേരിടുകയും അവരോട് യുദ്ധം ചെയ്യുകയും ചെയ്തു. അവരെ മറികടന്ന് ബന്ദികളാക്കിയ ശേഷം, അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂലിന്റെ സ്വഹാബികൾ തടവുകാരായ സ്ത്രീകളുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടുന്നതിൽ നിന്ന് വിട്ടുനിൽക്കുന്നതായി തോന്നി.
കാരണം അവരുടെ ഭർത്താക്കന്മാർ ബഹുദൈവ വിശ്വാസികളായിരുന്നു. അപ്പോൾ അത്യുന്നതനായ അല്ലാഹു ഇക്കാര്യം അറിയിച്ചു: (മറ്റുള്ളവരുടെ)വിവാഹബന്ധത്തിലിരിക്കുന്ന സ്ത്രീകളും (നിങ്ങള്‍ക്ക് നിഷിദ്ധമാക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.) നിങ്ങളുടെ കൈകള്‍ ഉടമപ്പെടുത്തിയവര്‍ (അടിമസ്ത്രീകള്‍) ഒഴികെ. (4:24).
(അതായത്, അവരുടെ ഇദ്ദാ കാലഘട്ടം അവസാനിക്കുമ്പോൾ അവർ അവർക്ക് നിയമവിധേയമാണ്. ).
[Saheeh Muslim.Book 008, Number 3432]


അത്‌ പോലെ ഇമാം ഇബ്നു കസീർ (R) തന്റെ പ്രസിദ്ധമായ ഖുർആൻ വ്യാഖ്യാനമായ തഫ്സീറുൽ കബീർ ൽ  Quran 4:24 ന്റെ വിശദീകരണത്തിൽ
ഇമാം അഹമദ് ഇബ്നു ഹമ്പലിന്റെ മുസ്നദ് ൽ നിന്നും ഇതേ ഹദീസ് ഉദ്ധരിക്കുന്നുണ്ട് :

Imam Ahmad recorded that Abu Sa`id Al-Khudri said,

"We captured some women from the area of Awtas who were already married, and *we disliked having sexual relations with them because they already had husbands*. 

So, we asked the Prophet about this matter, and this Ayah was revealed,
وَالْمُحْصَنَاتُ مِنَ النِّسَاء إِلاَّ مَا مَلَكَتْ أَيْمَانُكُمْ
(Also (forbidden are) women already married, except those whom your right hands possess). Consequently, we had sexual relations with these women."
This is the wording collected by At-Tirmidhi An-Nasa'i, Ibn Jarir and Muslim in his Sahih.
[തഫ്സീർ ഇബ്നു കസീർ, ഖുർആൻ 4:24]


ഈ റിപ്പോർട്ടിൽ താഴെ പറയുന്ന ഭാഗം പ്രതേകം ശ്രദ്ധിക്കുക :

we disliked having sexual relations with them because they already had husbands
(*അവർക്ക് ഇതിനകം ഭർത്താക്കന്മാരുണ്ടായിരുന്നതിനാൽ അവരുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടുന്നത് ഞങ്ങൾ ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല.*)


ഇവിടെ ബഹുദൈവവിശ്വാസികളുടെ വിവാഹിതരായ സ്ത്രീകളുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടുന്നതിൽ മുസ്‌ലിം സൈനികർക്ക് അസ്വസ്ഥതയുണ്ടെന്ന് കാണാം.


ഇവിടെ രണ്ടു വിഷയങ്ങൾ പ്രതേകം നമുക്ക് പരിശോധിക്കേണ്ടത് ഉണ്ട് :
  1. ബഹുദൈവവിശ്വാസിനിയായ ഒരു സ്ത്രീ യുദ്ധത്തിൽ ബന്ദിയായി പിടിക്കപ്പെടുന്നതോടെ അവളുടെ ബഹുദൈവവിശ്വാസിയായ ഭർത്താവ് ജീവിച്ചിരിപ്പുണ്ടെങ്കിലും അവർ തമ്മിൽ ഉള്ള വിവാഹബന്ധം റദ്ദ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു എന്ന് ഇസ്ലാം പറയുന്ന വിഷയം. 
  2. ബഹുദൈവവിശ്വാസിനികളായ അടിമസ്ത്രീകളെ, അവർ ഇസ്ലാം സ്വീകരിച്ചു മുസ്‌ലിം ആകുന്നില്ല എങ്കിൽ മുസ്‌ലിമിന് ബന്ധപ്പെടാൻ പാടില്ല എന്ന വിഷയം



ആദ്യമായി ഒന്നാമത്തെ വിഷയം എടുക്കാം
ഇസ്‌ലാമിന്റെ വീക്ഷണത്തിൽ ബന്ദിയാക്കപ്പെടുന്ന അടിമസ്ത്രീയുടെ നിലവിലുള്ള വിവാഹം അസാധുവായിത്തീരുന്നതായി കാണാം. (ഹനഫി മദ്ഹബ് പോലെയുള്ളവരുടെ ചില അഭിപ്രായങ്ങൾ പ്രകാരം നിലവിൽ ഇരിക്കുന്ന വിവാഹം റദ്ദാക്കുന്നതിന് ആവശ്യമായ മറ്റ് ചില വ്യവസ്ഥകൾ കൂടി പറയുന്നുണ്ട്).


പ്രസിദ്ധ ഖുർആൻ വ്യാഖ്യാതാവായ
ഇമാം ത്വബരി (R) സൂറ 4: 24-ലെ തന്റെ വ്യാഖ്യാനത്തിൽ നിരവധി സഹാബികളെയും രണ്ടാം തലമുറയിലെ മുസ്‌ലിംകളെയും (താബിഉകൾ)
ഉദ്ധരിച്ച് ഒരു സ്ത്രീയെ പിടികൂടി അടിമയാക്കിയ ശേഷം അവരുടെ നിലവിൽ ഉള്ള വിവാഹം റദ്ദാക്കപ്പെടുന്നുവെന്ന് പ്രസ്താവിക്കുന്നുണ്ട്.



ഹദീസ് പണ്ഡിതനായ ഇമാം നവവി (R) സഹീഹ് മുസ്‌ലിമിലെ ഹദീസിന്റെ വിശദീകരണത്തിൽ പറയുന്നു:

فإنه ينفسخ نكاح زوجها الكافرഇത് (അതായത്, ഒരു അടിമ പെൺകുട്ടിയെ സ്വന്തമാക്കുമ്പോൾ) അവളും അവളുടെ അവിശ്വാസിയായ ഭർത്താവും തമ്മിലുള്ള വിവാഹം റദ്ദാക്കുന്നു. 
[ ഇമാം നവവി, ശർഹ് സഹീഹ് മുസ്ലിം, കിതാബുൽ റിദാ, ബാബ്: ജവാസ് വാഥ്വി അൽ മിസ്ബിയ്യ ബഅദൽ ഇസ്തിബ്റാ വ ഇൻ കാന ലഹാ സൗജ് ഇൻഫസഖ്, ഹദീസ് നമ്പർ 2643]


ഇങ്ങനെ ചെയ്യാൻ എന്താണ് നിങ്ങളുടെ മതത്തിന് അവകാശം നൽകുന്നത്
എന്ന് വിമർശകർ ചോദിച്ചേക്കാം.

മുസ്ലിങ്ങൾ ഈ കല്പ്പന ഇന്റെർണലി കൺസിസ്റ്റന്റ് ആണെന്ന് കാണുകയും മുൻനടപടി ഒരു വിവാഹമോചനത്തിന് കാരണമാകുമെന്ന് പ്രസ്താവിക്കുന്ന ദൈവത്തിന്റെ നിയമത്തിന് വിധേയമാകുകയും ചെയ്യുന്നു.

ഇത്തരം വിമർശനങ്ങൾ നമ്മളോട് വേദക്കാരായ ക്രൈസ്തവർ ഉന്നയിക്കുന്നതാണ് രസകരം :

ഒരാൾക്ക് വേണം എങ്കിൽ ചോദിക്കാം :
ശരിയായ നടപടിക്രമങ്ങൾ പാലിക്കാതെ
ഒരുവളെ വിവാഹമോചനം ചെയ്യുന്ന ഒരു പുരുഷൻ നിമിത്തം ഒരു സ്ത്രീയെ വ്യഭിചാരിണിയായി പ്രഖ്യാപിക്കാൻ നിങ്ങളുടെ ബൈബിളിന് എന്ത് അവകാശം?
എന്ന്.

(മത്തായി 5:32) എന്നാല്‍, ഞാന്‍ നിങ്ങളോടു പറയുന്നു: പരസംഗം നിമിത്തമല്ലാതെ ഭാര്യയെ ഉപേക്‌ഷിക്കുന്നവന്‍ അവളെ വ്യഭിചാരിണിയാക്കുന്നു. ഉപേക്‌ഷിക്കപ്പെട്ടവളെ പരിഗ്രഹിക്കുന്നവനും വ്യഭിചാരംചെയ്യുന്നു.

(പുതിയ നിയമ പ്രകാരം ഒരു ക്രിസ്ത്യാനിക്ക് ഭാര്യയെ ഉപേക്ഷിക്കാൻ ഉള്ള ഒരേ ഒരു കാരണം അവൾ അപരനുമായി വ്യഭിചരിക്കുക എന്നത് ആണ്.
അത്‌ അല്ലാതെ മറ്റേതെങ്കിലും ദാമ്പത്യ പ്രശ്നങ്ങളുടെ പേരിൽ അവളെ അവൻ ഉപേക്ഷിച്ചാൽ / വിവാഹ മോചനം ചെയ്താൽ അത്‌ അവളെ വ്യഭിചാരിണിയാക്കുകയാണ് (അവൾ യഥാർത്ഥത്തിൽ പരപുരുഷനുമായി വ്യഭിചരിച്ചിട്ടില്ല എങ്കിലും).
അത്‌ പോലെ ഈ ഉപേക്ഷിക്കപ്പെട്ടവളുമായി മറ്റാരെങ്കിലും രണ്ടാം കെട്ടിന് തയ്യാർ ആയാൽ അതും വ്യഭിചാരമാണ്.)

ഇവിടെ ഇത് ദൈവത്തിന്റെ കൽപ്പനയാണെന്ന് വിശ്വസിക്കുകയും അതിന് വഴങ്ങുകയും ചെയ്യുന്നു എന്നതൊഴിച്ചാൽ ക്രിസ്ത്യാനിയ്ക്ക് യഥാർത്ഥത്തിൽ ഒന്നും പറയാനില്ല.
വിവാഹമോചനം എങ്ങനെ നടക്കണമെന്ന് നിർണ്ണയിക്കാനുള്ള അധികാരവും അവകാശവും ദൈവത്തിനുണ്ടെന്ന് ക്രിസ്ത്യാനി വിശ്വസിക്കുന്നു. (ഉദാ. വിവാഹമോചനത്തിന് എന്തൊക്കെ നിബന്ധനകൾ സാധുവാണ്)
അവയ്ക്ക് കീഴ്‌പെടുന്നു.

എന്നാൽ ഇത് പോലുള്ള കാര്യങ്ങൾ മുസ്‌ലിങ്ങൾ ആണ് പറയുന്നത് എങ്കിൽ മിഷനറികൾ പെട്ടെന്ന് ഇരട്ടത്താപ്പു കാണിക്കുന്നത് കാണാം.



അടുത്തതായി രണ്ടാമത്തെ വിഷയം എടുക്കാം :

ഇമാം നവവി (R) പറയുന്നു :

واعلم أن مذهب الشافعي ومن قال بقوله من العلماء أن المسبية من عبدة الأوثان وغيرهم من الكفار الذين لا كتاب لهم لا يحل وطؤها بملك اليمين حتى تسلم فما دامت على دينها فهي محرمة , فهؤلاء المسبيات كن من مشركي العرب عبدة الأوثان , فيؤول هذا الحديث وشبهه على أنهن أسلمن , وهذا التأويل لا بد منه والله أعلم
വിഗ്രഹാരാധകരോടും മതഗ്രന്ഥമില്ലാത്തവരോടും അവർ ആദ്യം
ഇസ്‌ലാം സ്വീകരിച്ചില്ലെങ്കിൽ ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ കഴിയില്ലെന്ന്
ഇമാം ശാഫിഈ (R) യിൽ നിന്നും അദ്ദേഹത്തോട് യോജിച്ച പണ്ഡിതന്മാരിൽ നിന്നും പ്രസ്താവിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് അറിയുക.
അവർ അവരുടെ മതം ആചരിക്കുന്നിടത്തോളം കാലം അവരെ സമീപിക്കുന്നത് വിലക്കിയിരിക്കുന്നു. ഈ അടിമ പെൺകുട്ടികൾ (അതായത് മേൽ പറയപ്പെട്ടവരുടെ നിവേദനത്തിൽ) വിഗ്രഹാരാധകരാണ്. ഈ ഹദീസും അതിനോട് സാമ്യമുള്ളവയും അടിമ പെൺകുട്ടികൾ ഇസ്ലാം സ്വീകരിച്ചുവെന്ന് സൂചിപ്പിക്കുന്നതായി വ്യാഖ്യാനിക്കണം. ഹദീസുകളെ ഈ രീതിയിൽ വ്യാഖ്യാനിക്കുകയല്ലാതെ മറ്റൊരു മാർഗവുമില്ല, അല്ലാഹുവിന് നന്നായി അറിയാം.
[ ഇമാം നവവി, ശർഹ് സഹീഹ് മുസ്ലിം, കിതാബുൽ റിദാ, ബാബ്: ജവാസ് വാഥ്വി അൽ മിസ്ബിയ്യ ബഅദൽ ഇസ്തിബ്റാ വ ഇൻ കാന ലഹാ സൗജ് ഇൻഫസഖ്, ഹദീസ് നമ്പർ 2643]


വിഗ്രഹാരാധകരെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ മുസ്‌ലിംകളെ വിലക്കിയിരിക്കുന്നതുപോലെ, (Quran 2:221) വിഗ്രഹാരാധന നടത്തുന്ന അടിമ പെൺകുട്ടികളുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടുന്നതും വിലക്കിയിട്ടുണ്ടെന്ന് ധാരാളം പണ്ഡിതന്മാർ വാദിച്ചതായി ഇവിടെ നാം കാണുന്നു.

അത്‌ പ്രകാരം ലൈംഗിക പ്രവർത്തിയിൽ ഏർപ്പെടുന്നതിന്, അടിമ പെൺകുട്ടി ഇസ്ലാം മതം സ്വീകരിക്കണം.
ഇസ്ലാം സ്വീകരിക്കുന്നതിന് മുസ്ലിം പുരുഷൻ കാത്തിരിക്കണം, കാരണം തന്റെ അടിമ പെൺകുട്ടിയെ ഇസ്ലാം മതം സ്വീകരിപ്പിക്കാൻ നിർബന്ധിതയാക്കാനോ ബലം പ്രയോഗിക്കാനോ ഇസ്ലാമിൽ യാതൊരു തെളിവുമില്ല. അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നത് (ബലപ്രയോഗം) നിഷിദ്ധവുമാണ്. (Quran 2:256).

ഇസ്‌ലാമിന്റെ സത്യം തിരിച്ചറിയുകയും മുസ്‌ലിംകളെ യുദ്ധത്തിന് പ്രേരിപ്പിച്ച സ്വന്തം ഗോത്രത്തിന്റെ അനീതി ബോധ്യപ്പെടുകയും ചെയ്യുക മൂലം സ്വൊന്തം ഗോത്രത്തിലേക്ക് മടങ്ങിപോകുന്നതിനേക്കാൾ അടിമ പെൺകുട്ടികൾ ഇസ്‌ലാം സ്വീകരിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന കേസുകൾ പ്രവാചകന്റെ ജീവിതത്തിൽ നാം കാണുന്നു.
പ്രവാചകന്റെ ഭാര്യമാരിൽ ഒരാളായി മാറിയ സഫിയയാണ് ഏറ്റവും പ്രസിദ്ധമായ കേസ്. ജൂതഗോത്രമായ ബനീനദീർ ലെ ഗോത്രമുഖ്യനായ ഹുയയ്യ് ഇബ്നു അക്തബിന്റെ മകൾ ആയിരുന്നു അവർ.


കൂടാതെ, ഹദീസിൽ പരാമർശിച്ചിരിക്കുന്ന പ്രത്യേക സംഭവം വിശകലനം ചെയ്യുമ്പോൾ ഒരു ബലാത്സംഗവും അവിടെ ന്യായമായും നടക്കില്ലെന്ന് നാം കാണുന്നു.

ഇന്ത്യൻ സലഫി പണ്ഡിതൻ സഫീഉ റഹ്മാൻ അൽ മുബാറക്പുരി (R) അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രസിദ്ധമായ പ്രവാചക ചരിത്ര കൃതി അറഹീക്വുൽ മക്തൂമിൽ (The Sealed Nectar) പ്രസ്താവിക്കുന്നു :


ശത്രുക്കളുടെ മാർച്ചും ഔതാസിലെ അവരുടെ പാളയവും (Encampment)
___________________
മാലിക് ബിൻ അവ്ഫ് - പൊതുനേതാവ് - മുസ്ലീങ്ങളോട് യുദ്ധം ചെയ്യാൻ തീരുമാനിച്ചപ്പോൾ, അദ്ദേഹം തന്റെ നാട്ടുകാരെ അവരുടെ സ്വത്തും സ്ത്രീകളെയും കുട്ടികളെയും അടക്കം ഔതാസിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു (ഇത് ഹവാസിൻ ദേശത്തെ ഒരു താഴ്വരയും ഹുനൈനിന് സമീപവുമാണ്.) അറബാത്തിന്റെ ദിശയിൽ മക്കയിൽ നിന്ന് പത്ത് മൈൽ അകലെയുള്ള ദി-അൽ മജാസിനോട് ചേർന്നുള്ള സ്ഥലത്താണ് ഇത് ഹുനൈനിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമാകുന്നത്.
[ഫത്ഹുൽ ബാരി  8/27,42]


യുദ്ധ പരിചയസമ്പന്നനായ മനുഷ്യൻ നേതാവിന്റെ ന്യായവിധി തെറ്റിക്കുന്നു ___________________
ഔതാസിൽ തമ്പടിച്ചയുടനെ ആളുകൾ മാലിക്കിന് ചുറ്റും തടിച്ചുകൂടി.
പ്രായമായ അതീവബുദ്ധിമാനായ
യുദ്ധ പരിചയസമ്പന്നനായി അറിയപ്പെടുന്ന, മാലിക്കിന് ചുറ്റും കൂടിയിരുന്നവരിൽ ഒരാളായ ദുറൈദ് ബിൻ അൽസിമ്മ ചോദിച്ചു:
നമ്മൾ ഏത് താഴ്വരയിലാണ് ഉള്ളത്? ഔതാസിൽ !"അവർ പറഞ്ഞു. കുതിരകൾക്ക് ഇത് എത്ര നല്ല മാർഗമാണ്! ഇത് മൂർച്ചയുള്ള കൂർത്ത ഉയരമോ അയഞ്ഞ മലിനമായ സമതലമോ അല്ല.
എന്ത്? ഒട്ടകങ്ങളുടെ അലർച്ച, കഴുതകളുടെ കരച്ചിൽ , കുട്ടികളുടെ നിലവിളി, ആടുകൾടെ ശബ്ദം, എല്ലാം ഞാൻ കേൾക്കുന്നല്ലോ ? ”ദുറൈദ് വിളിച്ചു ചോദിച്ചു. അവർ പറഞ്ഞു: "മാലിക് ബിൻ അവ്ഫ് അവരുടെ സ്ത്രീകളെയും സ്വത്തുക്കളെയും കുട്ടികളെയും തങ്ങളോടൊപ്പം കൊണ്ടുവരാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു." അതിനാൽ അദ്ദേഹം മാലിക്കിനെ വിളിച്ച് ചോദിച്ചു, അത്തരമൊരു പ്രവൃത്തി ചെയ്യാൻ അവനെ പ്രേരിപ്പിച്ചത് എന്താണെന്ന്. എല്ലാവരുടെയും കുടുംബവും സ്വത്തുക്കളും അവരുടെ ചുറ്റും ഉണ്ടായിരിക്കുകയെന്നതാണ് തന്റെ ലക്ഷ്യമെന്ന് മാലിക് പറഞ്ഞു, അതിനാൽ അവരെ സംരക്ഷിക്കാൻ അവർ ശക്തമായി പോരാടും.
ഇത് കേട്ടപ്പോൾ ദുറൈദ് മറുപടി പറഞ്ഞു,
നിങ്ങൾ ഒരു ഇടയനല്ലാതെ മറ്റൊന്നുമല്ലെന്ന് ഞാൻ അല്ലാഹുവിനോട് സത്യം ചെയ്യുന്നു,”
യുദ്ധരംഗത്തേക്ക് കൊണ്ട് വരുന്ന എന്തെങ്കിലും സംരക്ഷിക്കാൻ പരാജിതന് സാധിക്കുമോ? നിങ്ങൾ യുദ്ധത്തിൽ വിജയിക്കുകയാണ് എങ്കിൽ അത്‌ വാളും കുന്തവുമുള്ള പുരുഷൻമാർ മുഖേനയായിരിക്കും നിങ്ങൾ‌ പരാജയപ്പെടുകയാണെങ്കിൽ‌ നിങ്ങളുടെ ആളുകളെയും സ്വത്തുക്കളെയും പിടിച്ചെടുക്കപ്പെടുക വഴി അപമാനിതരാകും.
തുടർന്ന് അദ്ദേഹം തന്റെ പ്രസംഗം പുനരാരംഭിക്കുകയും ചില വിഭാഗങ്ങളെയും അവരുടെ നേതാക്കളെയും കുറിച്ച് ആശ്ചര്യപ്പെടുകയും ചെയ്തു.
ഓ മാലിക്, ഹവാസിനിലെ വിശിഷ്ട ജനതയെ യുദ്ധക്കളത്തിലേക്ക് വലിച്ചെറിയുന്നത് നിങ്ങൾക്ക് ഒരു പ്രയോജനവും ഉണ്ടാക്കില്ല. അവർക്ക് സുരക്ഷിതമായിരിക്കാൻ കഴിയുന്നിടത്തേക്ക് അവരെ ഉയർത്തുക.
എന്നിട്ട് ചെറുപ്പക്കാരെ കുതിരപ്പുറത്തു കയറ്റി യുദ്ധം ചെയ്യുക. നിങ്ങൾ വിജയിച്ചാൽ, നിങ്ങൾ മാറ്റി പാർപ്പിച്ചവർ നിങ്ങളെ പിന്തുടരും, എന്നാൽ നിങ്ങൾ പരാജിതരാകുകയാണെങ്കിൽ അത് ഒരു യുദ്ധത്തിന്റെ നഷ്ടമായിരിക്കും, പക്ഷേ നിങ്ങളുടെ ബന്ധുക്കളും ആളുകളും സ്വത്തുക്കളും നഷ്ടപ്പെടില്ല.
[സഫീഉ റഹ്മാൻ അൽ മുബാറക്പുരി, അർ-റഹീക്ക് അൽ-മക്തും (സീൽഡ്‌ നെക്ടർ): മൂന്നാം ഘട്ടം]

സ്വന്തം സ്ത്രീകളെയും കുട്ടികളെയും യുദ്ധക്കളത്തിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്നത് അവിശ്വാസികളുടെ ഭാഗത്തു നിന്ന് ഉണ്ടായ വീഴ്ച്ചയായിരുന്നു എന്ന് ഇവിടെ നാം കാണുന്നു. പ്രവാചകൻ അവരുടെ നാടുകൾ കടന്നാക്രമിക്കാനും അവരുടെ സ്ത്രീകളെ പിടിച്ചെടുക്കാനും താൽപര്യം കാണിച്ചിട്ടില്ല. അവർ അവരുടെ സ്ത്രീകളെ അവരുടെ നാട്ടിൽ നിർത്തുകയും പുരുഷൻന്മാർ യുദ്ധം ചെയ്യുകയും ചെയ്തിരുന്നു എങ്കിൽ അവരുടെ സ്ത്രീകൾ ബന്ധികളാകുമായിരുന്നില്ല.

തുടർന്നു വായിക്കുക :

സമാനമായ ഒരു ബറ്റാലിയൻ കുതിരപ്പടയാളികൾ നഖ്‌ലയിലേക്ക് ട്രാക്ക് ത്രെഡ് ചെയ്ത വിഗ്രഹാരാധകരെ പിന്തുടർന്നു. അവർ ദുറൈദ് ബിൻ സിമ്മയെ പിടികൂടി. റാബിഅ ബിൻ റാഫി അദ്ദേഹത്തെ വധിച്ചു. യുദ്ധമുതലുകൾ ശേഖരിച്ച ശേഷം, പരാജയപ്പെട്ട വിഗ്രഹാരാധകരിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ പേരെ നേരിടാൻ പ്രവാചകൻ തായ്ഫിലേക്ക് പുറപ്പെട്ടു. ആറായിരം ബന്ദികളും , ഇരുപത്തിനാലായിരം ഒട്ടകങ്ങളും നാല്പതിനായിരത്തിലധികം ആടുകളും നാലായിരം വെള്ളി ഔൺസും
യുദ്ധമുതലായി ലഭിച്ചു.

[അതേ പുസ്തകം ]

*അൽ-ജിറാനയിലെ യുദ്ധമുതലുകളുടെ വിതരണം* __________________
തായിഫിലെ ഉപരോധം കഴിഞ്ഞു തിരിച്ചെത്തിയ ശേഷം, പ്രവാചകൻ യുദ്ധമുതലുകൾ വീതിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് അൽ-ജിറാനയിൽ പത്ത് രാത്രികൾ താമസിച്ചു. ഹവാസിൻ പ്രതിനിധിസംഘം വന്ന് അവരുടെ പശ്ചാത്താപം പ്രഖ്യാപിക്കുകയും അവരുടെ നഷ്ടം വീണ്ടെടുക്കുകയും ചെയ്യുമെന്ന പ്രവാചകന്റെ പ്രതീക്ഷയാണ് വിതരണ കാലതാമസത്തിന് കാരണം.
അവരാരും വരാത്തതുകൊണ്ട്, ഗോത്രത്തലവന്മാരെയും മക്കയിലെ പ്രമുഖന്മാരെയും ശാന്തമാക്കുന്നതിനായി അദ്ദേഹം യുദ്ധമുതലുകൾ വീതിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആദ്യം ലഭിച്ചവരും ഏറ്റവും കൂടുതൽ ഓഹരികൾ നേടിയവരും അടുത്തിടെ ഇസ്ലാം സ്വീകരിച്ച ആളുകളാണ്.
[അതേ പുസ്തകം ]


ഇവിടെ വളരെ ക്രൂഷ്യലായ ഒരു പോയിന്റ് ശ്രദ്ധിക്കുക: പ്രവാചകൻ യുദ്ധമുതലുകൾ ഭാഗിക്കുന്നത് മനപൂർവ്വം വൈകിപ്പിക്കുന്നു. എന്ത് കൊണ്ട്?
കാരണം യുദ്ധത്തിൽ തോറ്റോടിയ ഹവാസിൻകാർ തിരിച്ചുവന്ന് കീഴടങ്ങുകയും അവരുടെ നഷ്ടപ്പെട്ട യുദ്ധമുതലുകൾ ശേഖരിക്കുകയും ചെയ്യണമെന്ന് അദ്ദേഹം ആഗ്രഹിച്ചു.

ശ്രദ്ധിക്കുക ചില വിമർശകർ ആരോപിക്കുന്നതുപോലെ പ്രവാചകൻ സ്ത്രീകളെ പിടിച്ചെടുക്കാനും പുരുഷന്മാർ അവരെ ബലാത്സംഗം ചെയ്യാനും ഉത്സുകരായിരുന്നില്ല.

പിന്നീട് എന്ത് സംഭവിച്ചു എന്ന് നോക്കുക :
മുബാറക്പുരി തുടരുന്നു :



*ഹാവാസിൻ പ്രതിനിധി സംഘത്തിന്റെ ആഗമനം : __________________
യുദ്ധമുതലുകൾ ഭാഗം വെച്ചതിന് തൊട്ടുപിന്നാലെയാണ് ഹവാസിൻ പ്രതിനിധി സംഘം എത്തിയത്. സുഹൈർ ബിൻ സർദിന്റെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള പതിനാല് പുരുഷന്മാരായിരുന്നു അവർ.
അവരിൽ ഒരാളായി പ്രവാചകൻന്റെ വളർത്ത-മ്മാവനും (Foster uncle) ഉണ്ടായിരുന്നു. ഇസ്ലാം ആശ്ലേഷിച്ച അവർ തങ്ങളുടെ സമ്പത്തും സ്ത്രീകളും കുട്ടികളും ഉൾപ്പെടുന്നവ തങ്ങൾക്ക് തിരിച്ചു നൽകണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ടു.അവർ വളരെ ഹൃദ്യമായ വാക്കുകൾ പറഞ്ഞു: പ്രവാചകൻ അവരോട് പറഞ്ഞു:

ഏതാണ് നിങ്ങൾക്ക് പ്രിയങ്കരമായത്?
നിങ്ങളുടെ സമ്പത്തോ? അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ സ്ത്രീകളും കുട്ടികളുമോ?
അവർ മറുപടി പറഞ്ഞു: "രക്തബന്ധവുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുന്ന യാതൊന്നുമില്ല.
ഞാൻ ഉച്ചതിരിഞ്ഞ് പ്രാർത്ഥിക്കുമ്പോൾ, നിങ്ങൾ ഇപ്രകാരം പറയുക :
"വിശ്വാസികളെ ഉദ്‌ബോധിപ്പിക്കാൻ ഞങ്ങൾ അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂലുമായി ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു എന്നും ഞങ്ങളുടെ ജനത്തിന്റെ ബന്ദികളെ അവരുടെ ഭാഗത്തുനിന്ന് ഒഴിവാക്കാൻ അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂലിനെ ഉദ്‌ബോധിപ്പിക്കാൻ ഞങ്ങൾ വിശ്വാസികളുമായി ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു എന്നും എഴുന്നേറ്റു നിന്ന് പറയുക:
അതിനാൽ അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂൽ ഉച്ചതിരിഞ്ഞ് പ്രാർത്ഥന നടത്തിയപ്പോൾ അവർ എഴുന്നേറ്റു നിന്ന് തങ്ങളോട് പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു:
അപ്പോൾ റസൂൽ പറഞ്ഞു: "എനിക്കും അബ്ദുൽ മുത്തലിബിന്റെ മക്കൾക്കും ഉള്ള യുദ്ധമുതലുകൾ , നിങ്ങളുടേതായി പരിഗണിക്കാം. എന്റെ ആളുകളോട് അവ തിരികെ നൽകാൻ ഞാൻ ആവശ്യപ്പെടും.
ഇത് കേട്ടപ്പോൾ മുഹാജിറുകളും അന്സാറുകളും പറഞ്ഞു :“ഞങ്ങൾക്ക് അവകാശപ്പെട്ട മുതലുകൾ , ഇപ്പോൾ മുതൽ, അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂലിന് സമർപ്പിക്കുന്നു.
എന്നാൽ അക്രത്ത് ബിൻ ഹബീസ് പറഞ്ഞു, “എനിക്കും ബനീ തമീമിനും അവകാശപ്പെട്ടതൊന്നും ഞങ്ങൾ നൽകില്ല,
ഉയൈന ബിൻ ഹിസ്ൻ പറഞ്ഞു: "എന്നെയും ബനീ ഫസാരയെയും സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഞാൻ പറയുന്നു :
ഇല്ല!!. അബ്ബാസ് ബിൻ മിർദാസും വിസമ്മതിച്ചു: ബനീ സലീമും അദ്ദേഹവും നൽകില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു.
എന്നിരുന്നാലും, അവന്റെ ആളുകൾ മറ്റുവിധത്തിൽ പറഞ്ഞു: “നമ്മുടേതായ മുതലുകൾ എല്ലാം ഞങ്ങൾ അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂലിന് സമർപ്പിക്കുന്നു.
അപ്പോൾ ”അബ്ബാസ് ബിൻ മിർദാസ് സ്വമേധയാ പറഞ്ഞു.
നിങ്ങൾ എന്റെ നിലപാടിനെ ദുർബലപ്പെടുത്തി.
പ്രവാചകൻ പറഞ്ഞു :
ഈ ആളുകൾ മുസ്ലീങ്ങളായി നിങ്ങളുടെ അടുത്തെത്തി. ഇതിനായി ഞാൻ നേരത്തെ തന്നെ യുദ്ധമുതലുകളുടെ വിതരണം വൈകിപ്പിച്ചിരുന്നു കൂടാതെ, ഞാൻ അവർക്ക് ന്യായമായ ഒരു ഓപ്ഷൻ നൽകിയിട്ടുണ്ട്, എന്നാൽ അവരുടെ സ്ത്രീകളെയും കുട്ടികളെയും ഒഴിച്ച് മറ്റെല്ലാം അവർ നിരസിച്ചു.
അതിനാൽ അവരുടെ ചിലത് തിരികെ നൽകാൻ മനസ്സോടെ വരുന്നവർ അത്‌ ചെയ്യട്ടെ. എന്നാൽ, തനിക്കുള്ളത് സ്വന്തമായി സൂക്ഷിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നവർ ഉണ്ട് എങ്കിൽ അവരും തിരികെ നൽകട്ടെ, അവർക്ക് അടുത്ത യുദ്ധത്തിൽ അല്ലാഹു നമുക്ക് നൽകുന്നതിന്റെ ആറിരട്ടി പ്രതിഫലമായി നൽകും. അവർ പറഞ്ഞു :
അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂലിനായി ഞങ്ങൾ എല്ലാവരെയും മനസ്സോടെ സമർപ്പിക്കുന്നു.
പ്രവാചകൻ പറഞ്ഞു :
എന്നാൽ ഈ രീതിയിൽ ആരാണ് സംതൃപ്തരെന്നും അല്ലെന്നും കണ്ടെത്താൻ നമുക്ക് കഴിയില്ല.
അതിനാൽ തിരിച്ചുപോകൂ, നിങ്ങളുടെ തീരുമാനങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഗോത്രമുഖ്യന്മാർ നമ്മെ അറിയിക്കുന്നതിനായി നാം കാത്തിരിക്കും. അവരെല്ലാം സ്ത്രീകളെയും കുട്ടികളെയും തിരികെ നൽകി. റസൂലിന്റെ ആഗ്രഹം പാലിക്കാൻ വിസമ്മതിച്ച ഒരേയൊരാൾ 'ഉയ്‌ന ബിൻ ഹിസ്ൻ മാത്രമാണ്. അവരുടെ വൃദ്ധയായ ഒരു സ്ത്രീയെ ആദ്യം തിരികെ പോകാൻ അവൻ വിസമ്മതിച്ചു. പിന്നീട് അയാൾ അവളെ തിരികെ പോകാൻ അനുവദിച്ചു. അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂൽ ഓരോ തടവുകാരനും ഒരു വസ്ത്രം സമ്മാനമായി നൽകി.[അതേ പുസ്തകം ]



നബിയുടെ കാരുണ്യം നോക്കുക : തീർച്ചയായും, "കരുണ" എന്ന വാക്കിന്റെ യഥാർത്ഥ നിർവചനം ഇതാണ്.
ഒരാൾ അധികാരത്തിലിരിക്കുമ്പോൾ മാത്രമേ കരുണ യാഥാർത്ഥ്യമാകൂ, ഈ സാഹചര്യത്തിൽ നബി (സ) ചെയ്യുന്നതു നാം കാണുന്നതുപോലെ (മറ്റു പല സാഹചര്യങ്ങളിലും).
മുസ്‌ലിംകളെ ക്രൂരന്മാരായ ബലാത്സംഗികളായല്ല,
കരുണയുള്ള മനുഷ്യരായി ഇവിടെ നാം കാണുന്നു.


ബനീ മുസ്തലഖിലെ സംഭവം സംബന്ധിച്ച ഈ വിവരണങ്ങളിൽ നിന്നും നമുക്ക് ഇങ്ങനെ കൺക്ലൂഡ് ചെയ്യാം:




  1. അവർ ആദ്യം ഇസ്ലാം മതം സ്വീകരിച്ചില്ലെങ്കിൽ വിഗ്രഹാരാധകരുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ മുസ്‌ലിംകൾക്ക് അനുവാദമില്ല അവർ ഇസ്‌ലാം സ്വീകരിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ അത് ലൈംഗിക ബന്ധത്തിലേർപ്പെടാനുള്ള സമ്മതം വളരെ എളുപ്പമാക്കും.
  2. മുസ്ലിം സൈനികർ അടിമ പെൺകുട്ടികളോട് മോശമായി പെരുമാറിയതിന് തെളിവുകളൊന്നുമില്ല.
  3. ഈ സംഭവത്തിൽ ഒരു അടിമ പെൺകുട്ടികളും ഏതെങ്കിലും മുസ്ലീം സൈനികനുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെട്ടതായി തെളിവുകളില്ല. അവസരം ലഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് മുസ്‌ലിംകൾ അവരെ അവരുടെ ഗോത്രത്തിലേക്ക് തിരിച്ചയച്ചിരിക്കാം.
  4. ഒരു മുസ്ലീം സൈനികനും തന്റെ അടിമ പെൺകുട്ടിയെ ബലാത്സംഗം ചെയ്തതിന് തെളിവുകളൊന്നുമില്ല. - അഥവാ തെളിവുകളുണ്ടെങ്കിൽ അതിനു പ്രവാചകൻ അംഗീകാരം കൊടുത്തതിന് തെളിവുകളൊന്നുമില്ല.





Allegation -3
ഇസ്ലാമിക വിമർശകർ അടുത്തതായി ഇനിപ്പറയുന്ന ഹദീസ് എടുത്തു ഉദ്ധരിക്കാറുണ്ട് : അതിൽ ഇങ്ങനെ പറയുന്നു:
ജാബിർ ഇബ്നു അബ്ദുല്ലാഹ് നിവേദനം :
ഖുർആൻ അവതരിക്കുന്ന കാലത്ത് ഞങൾ അസ്ലിൽ [1] ഏർപ്പെട്ടിരുന്നു.
(മാലിക് ഇബ്നു അനസ് [2] പറയുന്നു : സ്വതന്ത്ര സ്ത്രീയുടെ അനുമതി അസ്ലിനായി അഭ്യർത്ഥിക്കേണ്ടതുണ്ട്, അതേസമയം അടിമ സ്ത്രീയുടെ അനുമതി അഭ്യർത്ഥിക്കേണ്ടതില്ല. )
[Jami At-Tirmidhi. Volume 2. Book 6. Number1137 ]


Foot note :
( 1. ലൈംഗിക വേഴ്‌ച്ചയിൽ ഏർപ്പെടുമ്പോൾ സ്ത്രീ ഗർഭിണി ആകരുത് എന്ന ഉദ്ദേശത്തിൽ ശുക്ലം യോനിയിൽ പ്രവേശിപ്പിക്കാതെ പുറത്തേക്കു ഒഴുക്കി കളയുന്ന പ്രകൃതിദത്ത ഗര്ഭനിരോധ
മാർഗത്തെയാണ് അസ്ല് എന്നത് കൊണ്ട് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് )

(2. ഇവിടെ പറയുന്ന മാലിക് ഇബ്നു അനസ് (R) ഇസ്ലാമിലെ പ്രധാനപ്പെട്ട നാല് കർമ്മശാസ്ത്ര സരണികളിൽ ഒന്നായ മാലികി മദ്ഹബിന്റെ ഇമാമാണ്. അദ്ദേഹം പറയുന്നത് ഹദീസ്ന്റെ ഭാഗം അല്ല. ഹദീസ് ഉദ്ധരിച്ചു അതിന്റെ ആധികാരികത പറയുമ്പോൾ ഹദീസ് കളക്റ്റ് ചെയ്ത ഇമാം തിര്മിദി അദ്ദേഹത്തിന്റെ അഭിപ്രായം കൂടി ചേർത്തു കൊടുത്തിരിക്കുന്നത് ആണ്. )



ഇനി എന്താണ് വിമർശനം എന്ന് നോക്കാം :
തന്റെ അടിമ പെൺകുട്ടിയുടെ അനുമതിയില്ലാതെ ഒരാൾക്ക് അസ്ലിൽ ഏർപ്പെടാമെന്ന് ഈ വിവരണം കാണിക്കുന്നുവെന്ന് വിമർശകർ വാദിക്കുന്നു, അതിനർത്ഥം അയാൾക്ക് അവളെ ബലാത്സംഗം ചെയ്യാമെന്നാണ് എന്നും.

ശ്രദ്ധിക്കേണ്ട ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട കാര്യം പ്രവാചകൻ (sw) അങ്ങനെ പറഞ്ഞിട്ടില്ല എന്നതാണ്, ഇമാം മാലിക് (R) തന്നെ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നു : നമ്മുടെ അന്തിമ പ്രമാണം പ്രവാചകനാണ്.


സ്വതന്ത്രയായ സ്ത്രീക്ക് ഒരു കുഞ്ഞ് ജനിക്കാനുള്ള അവകാശമുണ്ടെന്നായിരുന്നു ഇമാം മാലിക്കിന്റെ ന്യായവാദം (Reasoning). ഭാര്യക്ക് ഒരു കുട്ടിയുണ്ടാകുന്നത് തടയാൻ പുരുഷന് അവകാശമില്ല, അതിനാൽ അസ്ൽ ചെയ്യുന്നതിന് മുമ്പ് അയാൾ അവളോട് അനുവാദം ചോദിക്കണം. എന്നിരുന്നാലും, മുസ്ലിം തന്റെ അടിമ പെൺകുട്ടിയെ ഗർഭിണിയാക്കിയാൽ, അവൾ അവന്റെ അടിമയായി മാറുന്നത് അവസാനിക്കുകയും അയാൾ അവളെ വിവാഹം കഴിക്കുകയും വേണം. എന്നതിനാൽ, ഉഭയകക്ഷി സമ്മതത്തോടെ ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടുമ്പോൾ പുരുഷൻ അസ്ൽ ചെയ്യാൻ അവളുടെ അനുമതി ചോദിക്കേണ്ടതില്ല.

വീണ്ടും, ചോദിക്കുന്നു? ഇവിടെ ബലാത്സംഗത്തെ പറ്റി എവിടെ?
നിങ്ങൾക്ക് അവളെ ബലാത്സംഗം ചെയ്യാമെന്ന് ഇമാം മാലിക് പറയുന്നുണ്ടോ? അദ്ദേഹം ഒരിക്കലും പറഞ്ഞിട്ടില്ല.
ഇനി ഒരു വാദത്തിന്‌ വേണ്ടി ഇമാം മാലിക് അങ്ങനെ പറഞ്ഞു എന്ന് തന്നെ വിചാരിച്ചു . എങ്കിൽ അദ്ദേഹം തന്റെ പ്രസ്താവനയെ ന്യായീകരിക്കാൻ ഖുർആനിൽ നിന്നും സുന്നത്തിൽ നിന്നും എന്ത് തെളിവാണ് ഉപയോഗിച്ചത്? വിമർശകർ ഉത്തരം പറയുമോ?
ഇനി പറഞ്ഞാൽ തന്നെ അദ്ദേഹം ഇസ്ലാമിന്റെ അന്തിമ പ്രമാണമാണോ? അല്ല. അത്‌ പ്രവാചകൻ ആണ്.



Conclusion
തന്റെ അധീനതയിൽ ഉള്ളവരെ ദ്രോഹിക്കുന്നത് ഇസ്‌ലാം വിലക്കുന്നു. ബലാത്സംഗം ഒരു തരത്തിലുള്ള ദ്രോഹമായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നതിനാൽ ബലാത്സംഗം നിരോധിച്ചിരിക്കുന്നു എന്നാണ് ഇതിനർത്ഥം.
അടിമകളായ പെൺകുട്ടികൾ തങ്ങളുടെ ബന്ദികളുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ മുൻകാലങ്ങളിൽ സമ്മതിച്ചിരുന്നുവെന്ന് ചരിത്രം വ്യക്തമാക്കുന്നു. അതിനാൽ നമ്മുടെ ആത്മനിഷ്ഠ വികാരങ്ങളെ (Subjective emotions) മാറ്റിനിർത്തി ഈ വസ്തുനിഷ്ഠമായ വസ്തുതയോട് (Objective Fact) യോജിക്കണം.
ഈ വസ്തുതകളുടെ വെളിച്ചത്തിൽ, മുസ്ലീങ്ങൾ തങ്ങളുടെ അടിമ പെൺകുട്ടികളെ ബലാത്സംഗം ചെയ്തിട്ടില്ലെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നതിൽ അസംബന്ധമൊന്നുമില്ല.
അക്കാലത്ത് ചില മുസ്‌ലിംകൾ അവരുടെ അടിമ പെൺകുട്ടികളെ ബലാത്സംഗം ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിൽപ്പോലും, ഇത് കാണിക്കുന്നത് അവർ പാപകരമായ ഒരു പ്രവൃത്തിയാണ് ചെയ്തതെന്നും അല്ലാതെ പ്രവാചകൻ (sw) അത്തരം പെരുമാറ്റത്തിന് അംഗീകാരം നൽകിയിട്ടില്ലെന്നും മാത്രമാണ്.
ചുരുക്കത്തിൽ: മുസ്‌ലിം പുരുഷനെ തന്റെ അടിമ പെൺകുട്ടിയെ ബലാത്സംഗം ചെയ്യാൻ ഇസ്ലാം അനുവദിക്കുന്നില്ല.



No comments:

Post a Comment